Chào mừng đến với sara.edu.vn – một trang web đa dạng thông tin với tin tức liên quan đến ẩm thực, phong thủy, công nghệ, giáo dục, làm đẹp và nhiều lĩnh vực khác. Chúng tôi luôn nỗ lực cập nhật thông tin nhanh chóng và chính xác 24/7.
Tổng đài giải đáp thông tin Viettel – Hỗ trợ nhanh chóng, chu đáo
Hiện nay, nhà mạng Viettel đã cung cấp hệ thống tổng đài giải đáp thông tin, giúp giải quyết các yêu cầu và vấn đề mà khách hàng gặp phải một cách nhanh nhất. Để hiểu rõ hơn về tổng đài này, hãy cùng sara.edu.vn khám phá nhé.
1. Tìm hiểu tổng đài giải đáp thông tin Viettel là gì?
Viettel là một nhà mạng có vùng phủ sóng rộng khắp cả nước và mang đến những dịch vụ tiện ích tuyệt vời cho khách hàng. Trong số đó, hệ thống tổng đài chăm sóc và giải đáp thông tin là một phần không thể thiếu. Bạn đã biết tổng đài này là gì chưa?
Tổng đài giải đáp thông tin Viettel là người bạn đồng hành với khách hàng, giúp hỗ trợ các vấn đề nhanh chóng. Đây là trung tâm giải đáp thắc mắc – nơi khách hàng có thể liên hệ và nhận được thông tin về nhà mạng Viettel. Để nắm rõ hơn về tổng đài này, hãy tìm hiểu các dịch vụ giải đáp thắc mắc khách hàng của Viettel ngay sau đây.
2. Các hệ thống tổng đài giải đáp thông tin của Viettel
Do Viettel cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau, mỗi dịch vụ sẽ có hệ thống tổng đài riêng nhằm giúp khách hàng cập nhật và giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng. Dưới đây là các hệ thống tổng đài quan trọng:
2.1. Hệ thống tổng đài hỗ trợ chung
- Tổng đài 18008098: Hỗ trợ đa dịch vụ như di động, Dcom, Homephone, ADSL, FTTH, truyền hình,…
- Tổng đài đường dây nóng: 0989198198 (miền Bắc) và 0983198198 (miền Nam). Hỗ trợ tất cả các dịch vụ của Viettel và thông tin bảo hành thiết bị điện thoại.
- Tổng đài 1789: Hỗ trợ về đại lý và các điểm bán của Viettel.
2.2. Hệ thống tổng đài dành cho các khách hàng là doanh nghiệp
Viettel cung cấp hệ thống tổng đài giải đáp thông tin riêng cho các doanh nghiệp. Khách hàng chỉ cần gọi đến số 18008000 và lựa chọn các nhánh dịch vụ như chữ ký số CA, VBHXH, hóa đơn điện tử, ngành giáo dục, kênh truyền, y tế, giải pháp quản lý bán hàng DMS, văn phòng điện tử Voffice và giải pháp Smartcity.
2.3. Tổng đài hỗ trợ dịch vụ chuyên biệt
Nếu khách hàng có nhu cầu được hỗ trợ về các dịch vụ chuyên biệt như tư vấn thông tin, báo hỏng các dịch vụ cố định (điện thoại), truyền hình, internet,… họ có thể liên hệ đến số tổng đài 18008119 để được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình nhất.
2.4. Tổng đài hỗ trợ những thông tin khác
Hệ thống tổng đài giải đáp thông tin của Viettel còn hỗ trợ thắc mắc về mua hàng qua điện thoại, bảo hộ công dân và tiếp nhận phản ánh các tin nhắn rác.
Hy vọng qua những chia sẻ trên đây, bạn đã hiểu rõ hơn về tổng đài giải đáp thông tin của Viettel. Để biết thêm thông tin, hãy xem Tổng đài tin nhắn Viettel cung cấp những thông tin gì?