Agoda.com Guarantee
Agoda.com Guarantee là cam kết về các điều khoản và điều kiện pháp lý giữa chúng tôi, Công ty TNHH Tư nhân Agoda và quý khách về Agoda.com Guarantee.
Agoda.com Guarantee – Gián đoạn Chuyến bay
Agoda.com Guarantee cung cấp sự trợ giúp miễn phí cho quý khách trong trường hợp sự gián đoạn chuyến bay ảnh hưởng đến chuyến bay của quý khách.
Agoda.com Guarantee – Cho hành trình đang tiếp diễn
Agoda.com Guarantee chỉ áp dụng với sự gián đoạn chuyến bay do hãng vận tải được chọn tương ứng hoặc thông báo từ Agoda.com ít hơn hoặc bằng 1 tiếng trước khi khởi hành và/hoặc bất kỳ lúc nào sau khi khởi hành chuyến bay đầu tiên bị ảnh hưởng bởi sự gián đoạn chuyến bay.
Nếu biết tin về sự gián đoạn chuyến bay, quý khách buộc phải thông báo cho chúng tôi thông qua điện thoại hoặc thư điện tử, không được chậm trễ quá đáng. Nếu quý khách không thông báo cho chúng tôi về sự gián đoạn chuyến bay, quý khách sẽ không được hưởng Agoda.com Guarantee. Nếu chúng tôi được thông báo về sự gián đoạn chuyến bay trước khi quý khách thông báo cho chúng tôi, chúng tôi sẽ liên lạc với quý khách sau khi chúng tôi được thông báo.
Sau khi chúng tôi được thông báo về sự gián đoạn chuyến bay, quý khách sẽ được đề nghị các giải pháp sau:
Chúng tôi sẽ tìm kiếm phương tiện vận chuyển thay thế tới điểm đến và nếu chúng tôi có thể tìm ra phương tiện vận chuyển thay thế hợp lý, chúng tôi sẽ đề nghị chuyến bay thay thế tới điểm đến cho quý khách hoàn toàn do chúng tôi trả tiền phí tổn. Trong trường hợp chúng tôi không thể mua chuyến bay thay thế được đề nghị cho quý khách trên mạng, sau khi chúng tôi xác nhận với quý khách, quý khách có thể mua vé tương ứng để vận chuyển thay thế tới điểm đến cuối cùng ban đầu của quý khách, như chúng tôi và quý khách đã thỏa thuận. Chúng tôi sẽ hoàn trả cho quý khách mức giá đã được đồng ý trước của vé như vậy theo các điều kiện tại Điều B của tài liệu này. Trong trường hợp chúng tôi không thể tìm ra chuyến bay thay thế hợp lý, chúng tôi có thể thỏa thuận với quý khách về phần góp tương xứng của chúng tôi vào chi phí liên quan đến phương tiện vận chuyển thay thế như đã thỏa thuận. Phương án này sẽ được xác định và thỏa thuận trong từng trường hợp cụ thể. Xin lưu ý rằng quý khách luôn luôn buộc phải liên hệ với chúng tôi và có được xác nhận của chúng tôi trước khi tự mua vé cho phương tiện di chuyển thay thế, nếu không quý khách sẽ không được hoàn giá vé.
Quý khách buộc phải trả lời chúng tôi về quyết định của quý khách ngay sau khi nhận được thông tin về giải pháp được đề nghị từ phía chúng tôi, nhưng trong mọi trường hợp là trong vòng 24 giờ bắt đầu từ thời điểm theo lịch khởi hành của chuyến bay đầu tiên trong hành trình của quý khách. Xin lưu ý rằng lời đề nghị của chúng tôi có thể thay đổi do tình trạng chỗ có sẵn của các giải pháp được đề nghị. Sau khoảng 24 giờ kể trên, lời đề nghị hết hạn và quý khách không còn được hưởng Agoda.com Guarantee trong vấn đề này.
Liên lạc và thông báo.
Trong trường hợp không có bất kỳ chứng cứ gì ngược lại, mỗi thông báo của chúng tôi hoặc tin tức truyền đạt khác được gửi đến quý khách được coi là quý khách đã nhận được vào ngày và giờ truyền thông báo với xác nhận việc truyền không bị gián đoạn nếu thông báo được gửi thông qua thư điện tử, hoặc vào ngày và giờ mà xác nhận gửi lại bị từ chối sai (chẳng hạn như thư điện tử được chuyển đến thư mục thư rác hoặc yêu cầu báo là đã nhận được bị từ chối), nhưng bất luận thế nào cũng không muộn hơn 24 giờ sau khi chúng tôi gửi thông báo bằng cách sử dụng địa chỉ thư điện tử do quý khách cung cấp. Nếu quý khách không trả lời thông báo của chúng tôi đúng với Điều A này thì việc quý khách đòi hỏi Agoda.com Guarantee sẽ không có hiệu lực.
Dịch vụ Đặc biệt.
Những dịch vụ được xác định trong đoạn này sẽ có thể áp dụng cho Trường hợp đúng với Agoda.com Guarantee, hoặc trường hợp chúng tôi chọn để cung cấp những dịch vụ này. Những dịch vụ này có thể được phòng dịch vụ khách hàng của chúng tôi kích hoạt khi quý khách liên hệ với họ về sự gián đoạn chuyến bay. Việc cung cấp những dịch vụ này là hoàn toàn theo ý muốn của chúng tôi và sẽ cần được phòng dịch vụ khách hàng của chúng tôi đồng ý trước và xác nhận, nếu không quý khách không có quyền yêu sách hợp pháp đối với những dịch vụ đã nêu. Xin lưu ý rằng nếu chúng tôi nhất trí là sẽ cung cấp những dịch vụ này cho quý khách, trước tiên quý khách sẽ cần phải trả tiền cho các dịch vụ này và yêu cầu chúng tôi hoàn trả bằng cách cung cấp cho chúng tôi biên lai, chứng minh việc quý khách đã thanh toán cho những dịch vụ như vậy. Tùy theo việc thỏa mãn các điều kiện đã nói ở đây, chúng tôi sẽ trả lại chi phí những dịch vụ mà quý khách phải chịu trên cơ sở biên lai, lên đến số tiền cụ thể.