Agoda.com Guarantee
Những Điều khoản và Điều kiện sau đây là một phần quan trọng trong mối quan hệ pháp lý giữa chúng tôi, Công ty TNHH Tư nhân Agoda và các công ty liên quan của chúng tôi (dưới đây gọi là “Chúng tôi”, “của Chúng tôi”), và quý khách (dưới đây gọi là “Quý khách”, “của Quý khách”, “chính Quý khách”) về Agoda.com Guarantee.
Điều A. Agoda.com Guarantee – Gián đoạn Chuyến bay
Tùy theo các Điều khoản và Điều kiện này, Agoda.com Guarantee cung cấp sự trợ giúp miễn phí cho Quý khách trong trường hợp sự Gián đoạn Chuyến bay ảnh hưởng đến Chuyến bay của Quý khách.
1. Agoda.com Guarantee – Cho hành trình đang tiếp diễn
Hành trình đang tiếp diễn – Agoda.com Guarantee chỉ áp dụng với sự Gián đoạn Chuyến bay do Hãng vận tải được chọn tương ứng hoặc Chúng tôi thông báo cho Quý khách ít hơn hoặc bằng 1 tiếng trước khi khởi hành và/hoặc bất cứ lúc nào sau khi khởi hành Chuyến bay đầu tiên bị ảnh hưởng bởi sự Gián đoạn Chuyến bay (dưới đây gọi là “Trường hợp”).
Nếu biết tin về sự Gián đoạn Chuyến bay thuộc Trường hợp, Quý khách buộc phải thông báo cho Chúng tôi thông qua điện thoại hoặc thư điện tử, không được chậm trễ quá đáng. Nếu Quý khách không thông báo cho Chúng tôi về sự Gián đoạn Chuyến bay (không được chậm trễ quá đáng) thì Quý khách sẽ không được hưởng Agoda.com Guarantee. Nếu Chúng tôi được thông báo về sự Gián đoạn Chuyến bay trước khi Quý khách thông báo cho Chúng tôi thì Chúng tôi sẽ liên lạc với Quý khách trong một thời gian hợp lý sau khi Chúng tôi được thông báo.
Sau khi Chúng tôi được thông báo về sự Gián đoạn Chuyến bay thuộc Trường hợp, Quý khách sẽ được đề nghị giải pháp sau:
Chúng tôi sẽ tìm kiếm phương tiện vận chuyển thay thế tới Điểm đến và nếu Chúng tôi có thể tìm ra phương tiện vận chuyển thay thế hợp lý thì Chúng tôi sẽ đề nghị Chuyến bay thay thế tới Điểm đến cho Quý khách hoàn toàn do Chúng tôi trả tiền phí tổn. Trong trường hợp Chúng tôi không thể mua Chuyến bay thay thế được đề nghị cho Quý khách trên mạng, sau khi Chúng tôi xác nhận với Quý khách, Quý khách có thể mua vé tương ứng để vận chuyển thay thế tới điểm đến cuối cùng ban đầu của Quý khách, như Chúng tôi và Quý khách đã thỏa thuận. Theo thỏa thuận đó, Chúng tôi sẽ hoàn trả cho Quý khách mức giá đã được đồng ý trước của vé như vậy theo các điều kiện tại Điều B của tài liệu này. Trong trường hợp Chúng tôi không thể tìm ra Chuyến bay thay thế hợp lý thì chúng tôi có thể thỏa thuận với Quý khách về phần góp tương xứng của Chúng tôi vào chi phí liên quan đến phương tiện vận chuyển thay thế như đã thỏa thuận. Phương án này sẽ được xác định và thỏa thuận trong từng trường hợp cụ thể. Xin lưu ý rằng Quý khách luôn luôn buộc phải liên hệ với Chúng tôi và có được xác nhận của Chúng tôi trước khi tự mua vé cho phương tiện di chuyển thay thế, nếu không Quý khách sẽ không được hoàn giá vé dưới đây. Xin lưu ý rằng Chúng tôi sẽ không chi trả bất kỳ dịch vụ phụ thêm hoặc nâng cấp nào đối với vé thay thế đã thỏa thuận.
Quý khách buộc phải trả lời Chúng tôi về quyết định của Quý khách ngay sau khi nhận được thông tin về giải pháp được đề nghị từ phía Chúng tôi, nhưng trong mọi trường hợp là trong vòng 24 giờ bắt đầu từ thời điểm theo lịch khởi hành của Chuyến bay đầu tiên trong hành trình của Quý khách. Xin lưu ý rằng lời đề nghị của Chúng tôi có thể thay đổi do tình trạng chỗ có sẵn của các giải pháp được đề nghị. Sau khoảng 24 giờ kể trên, lời đề nghị hết hạn và Quý khách không còn được hưởng Agoda.com Guarantee trong vấn đề này.
2. Liên lạc và thông báo.
Trong trường hợp không có bất kỳ chứng cứ gì ngược lại, mỗi thông báo của Chúng tôi hoặc tin tức truyền đạt khác được gửi đến Quý khách được coi là Quý khách đã nhận được vào ngày và giờ truyền thông báo với xác nhận việc truyền không bị gián đoạn nếu thông báo được gửi thông qua thư điện tử, hoặc vào ngày và giờ mà xác nhận gửi lại bị từ chối sai (chẳng hạn như tình huống thư điện tử được chuyển đến thư mục thư rác hoặc yêu cầu báo là đã nhận được bị từ chối), nhưng bất luận thế nào cũng không muộn hơn 24 giờ sau khi Chúng tôi gửi thông báo bằng cách sử dụng địa chỉ thư điện tử do Quý khách cung cấp. Nếu Quý khách không trả lời thông báo của Chúng tôi đúng với Điều A này thì việc Quý khách đòi hỏi Agoda.com Guarantee sẽ không có hiệu lực.
3. Dịch vụ Đặc biệt.
Những dịch vụ được xác định trong đoạn này sẽ có thể áp dụng cho Trường hợp đúng với Agoda.com Guarantee, hoặc trường hợp Chúng tôi chọn để cung cấp những dịch vụ này. Những dịch vụ này có thể được phòng dịch vụ khách hàng của Chúng tôi kích hoạt khi Quý khách liên hệ với họ về sự Gián đoạn Chuyến bay. Việc cung cấp những dịch vụ này là hoàn toàn theo ý muốn của Chúng tôi và sẽ cần được phòng dịch vụ khách hàng của Chúng tôi đồng ý trước và xác nhận, nếu không Quý khách không có quyền yêu sách hợp pháp đối với những dịch vụ đã nêu. Xin lưu ý rằng nếu Chúng tôi nhất trí là sẽ cung cấp những dịch vụ này cho Quý khách, trước tiên Quý khách sẽ cần phải trả tiền cho các dịch vụ này và yêu cầu Chúng tôi hoàn trả bằng cách cung cấp cho Chúng tôi biên lai, chứng minh việc quý khách đã thanh toán cho những dịch vụ như vậy. Tùy theo việc thỏa mãn các điều kiện đã nói ở đây, chúng tôi sẽ trả lại chi phí những dịch vụ mà Quý khách phải chịu trên cơ sở biên lai, lên đến số tiền cụ thể dưới đây:
-
Chỗ ở Qua đêm – Tùy theo các điều kiện nêu ra dưới đây, Chúng tôi sẽ cung cấp chỗ ở cho Quý khách nếu Chuyến bay đã bị hoãn hoặc hủy mà không báo sớm khiến Quý khách lâm vào cảnh khó khăn tại sân bay, bến xe buýt hoặc nhà ga trong đêm, và Chuyến bay thay thế sẽ nối tiếp sau nửa đêm (12h đêm) và Quý khách sẽ cần ở lại sân bay, nhà ga hoặc bến xe buýt trong hơn 8 tiếng. Chúng tôi cũng có thể cung cấp chỗ ở nếu quý khách chấp nhận: (i) Chuyến bay thay thế khởi hành ngày hôm sau do Chúng tôi đề nghị; và (ii) Lời đề nghị đặt phòng khách sạn thay mặt Quý khách do Chúng tôi trả tiền phí tổn.
-
Phương tiện vận chuyển Thay thế – Nếu Chúng tôi không thể đặt Chuyến bay Nối tiếp vì a) tất cả các Chuyến bay hợp lý đã bán hết và/hoặc b) không có sẵn hành trình như vậy trong ngày được nói đến, Chúng tôi có thể xem xét các sân bay, nhà ga hoặc bến xe buýt khác trong khu vực để tìm các phương án Chuyến bay thay thế. Nếu điều này xảy ra, với điều kiện là tất cả các chi phí đã được phòng dịch vụ khách hàng của Chúng tôi đồng ý trước, thì Chúng tôi sẽ đóng góp vào chi phí vận chuyển của Quý khách do Quý khách sắp xếp cho việc trung chuyển của Quý khách giữa các sân bay và/hoặc nhà ga và/hoặc bến xe buýt. Việc trung chuyển có thể bao gồm tàu hỏa, xe buýt, xe khách hoặc taxi và sẽ bao gồm tất cả các hành khách đã đặt chỗ trên cùng một hành trình thông qua Chúng tôi. Giới hạn tối đa cho phương tiện vận chuyển thay thế này sẽ tương đương với €100 (một trăm Euro), bao gồm tất cả các hành khách đã đặt chỗ trên cùng một hành trình thông qua Chúng tôi.
-
Bồi thường Bữa ăn và Đồ uống – Nếu Chuyến bay Nối tiếp bị hoãn hơn 4 tiếng thì Chúng tôi sẽ trả phí đồ ăn thức uống với tổng tương đương €10 (mười Euro) mỗi hành khách đã đặt chỗ trên cùng một hành trình thông qua Chúng tôi.
Những chi phí được đề cập trong đoạn 3(2) – Phương tiện vận chuyển Thay thế – và đoạn 3(3) – Bồi thường Bữa ăn và Đồ uống – ở trên sẽ được Chúng tôi quy đổi theo Tỉ giá Hàng ngày Oanda có thể được tìm thấy tại www.oanda.com.
Nếu bất kỳ giải pháp thay thế nào đã nói trên là do Hãng vận tải được chọn đề nghị thì Chúng tôi được miễn tất cả trách nhiệm bồi thường và/hoặc hoàn tiền thêm cho Quý khách.
4. Thời gian xử lý việc đặt chỗ tối thiểu của Chuyến bay Thay thế.
Xin lưu ý rằng tình huống Chúng tôi đặt Chuyến bay thay thế cho Quý khách theo Agoda.com Guarantee, Chúng tôi chỉ có thể sắp xếp Chuyến bay trong tình huống có ít nhất 8 tiếng kể từ lần liên lạc ban đầu của Quý khách với dịch vụ khách hàng của Chúng tôi đến giờ khởi hành Chuyến bay. Nếu chúng tôi cung cấp quyền lựa chọn Chuyến bay thay thế thì Chúng tôi sẽ dốc hết sức mình để sắp xếp việc đặt chỗ này trong thời gian hợp lý ngắn nhất, tuy nhiên, Chúng tôi không thể đặt bất kỳ Chuyến bay thay thế nào khởi hành ít hơn 8 tiếng sau khi lần liên lạc ban đầu của Quý khách với dịch vụ khách hàng của Chúng tôi.
Điều B. Agoda.com Guarantee – Hoàn tiền, Ngoại lệ, Hạn chế, Đòi bồi thường
1. Chính sách Agoda.com Guarantee.
Agoda.com Guarantee có hiệu lực tùy theo các điều kiện sau:
-
Vé Chuyến bay phải dành cho Chuyến bay mà Chúng tôi đề nghị cho Quý khách. Nếu bất cứ thay đổi nào đối với lịch trình Chuyến bay đã đặt thông qua Chúng tôi được thực hiện mà không có sự trợ giúp của Chúng tôi thì Agoda.com Guarantee sẽ không áp dụng và sẽ không có bất kỳ biện pháp khắc phục nào từ phía Chúng tôi;
-
Chúng tôi phải nhận được yêu cầu của Quý khách về việc đóng góp một phần cho giá vận chuyển thay thế do Quý khách mua và đã được Chúng tôi đồng ý trước, phù hợp với Điều A này, trong vòng 14 ngày kể từ ngày Quý khách tới Điểm đến theo lịch trình Chuyến bay ban đầu;
-
Cùng với yêu cầu đóng góp, Quý khách phải trình cho Chúng tôi (a) bản sao rõ ràng và dễ hiểu của biên lai thanh toán, và (b) vé cho Chuyến bay thay thế, một trong số đó phải có ngày và giờ của Chuyến bay và địa điểm khởi hành và đến và dữ liệu liên quan đến các phương tiện vận chuyển khác (nếu có), thông tin về giá và tên của hành khách.
-
Agoda.com Guarantee – Ngoại lệ.
Nếu xảy ra bất kỳ điều nào sau đây:
- bất cứ thay đổi nào đối với lịch trình Chuyến bay đã mua do Quý khách thực hiện (không thông qua Chúng tôi); và/hoặc
- Quý khách thay đổi chi tiết liên lạc với bất kỳ một trong những Hãng vận tải được chọn liên quan đến Đơn đặt chỗ;
Agoda.com Guarantee được mô tả trong Điều A sẽ không áp dụng và Quý khách sẽ không có quyền đòi bồi thường về mặt này. Điều khoản này không ngăn cản Quý khách mua Chuyến bay thay thế miễn là nó phù hợp với Điều khoản và Điều kiện Agoda.com Guarantee. Ngược lại, nếu Quý khách sửa đổi hoặc thay đổi lịch trình Chuyến bay ban đầu trong Đơn đặt chỗ mà không có sự đồng ý trước của phòng dịch vụ khách hàng của Chúng tôi thì Agoda.com Guarantee sẽ không áp dụng cho Quý khách và Chúng tôi sẽ được miễn tất cả trách nhiệm trong trường hợp có bất kỳ vấn đề nào có thể xảy ra trong hành trình tương ứng.
3. Hạn chế của Agoda.com Guarantee – Trường hợp bất khả kháng.
Xin thông báo là Agoda.com Guarantee không áp dụng cho các trường hợp Gián đoạn Chuyến bay do các biến cố không thể tránh được ngay cả khi đã thực hiện tất cả các biện pháp hợp lý. Đặc biệt, những hoàn cảnh như vậy có thể xảy ra trong các trường hợp bất ổn chính trị, các điều kiện khí tượng học, các hạn chế và khuyến nghị của chính phủ không hợp với hoạt động của chuyến bay liên quan, các rủi ro về an ninh và sức khỏe, các thiếu sót về an toàn giao thông bất ngờ và các cuộc đình công tác động tới sự vận hành của một công ty hàng không đang vận hành, các hạn chế đáng kể trong vận hành sân bay và/hoặc nhà ga và/hoặc bến xe buýt, cũng như tình trạng phá sản, vỡ nợ hoặc chấm dứt từ 50% tất cả các chuyến bay trở lên của Hãng vận tải được chọn hoặc bất kỳ ảnh hưởng nào khác làm hạn chế hoặc vô hiệu hóa đáng kể khả năng cung cấp dịch vụ của Hãng vận tải được chọn hoặc đang vận hành (dưới đây gọi là “Trường hợ