Chào mừng bạn đến với sara.edu.vn – trang web cập nhật thông tin nhanh chóng, đa dạng và chính xác về ẩm thực, Phong Thủy, Công nghệ, Giáo dục, Làm đẹp,… 24/7. Hãy cùng khám phá cùng chúng tôi ngay từ bài viết này!
Agoda.com Guarantee – Điều khoản và Điều kiện
Chúng tôi, Công ty TNHH Tư nhân Agoda và các công ty liên quan của chúng tôi, xin chân thành chào đón bạn – khách hàng yêu quý của chúng tôi. Chúng tôi muốn chia sẻ với bạn về chính sách Agoda.com Guarantee – một cam kết của chúng tôi trong việc hỗ trợ bạn trong trường hợp có sự gián đoạn chuyến bay ảnh hưởng đến chuyến bay của bạn.
Agoda.com Guarantee – Gián đoạn Chuyến bay
Agoda.com Guarantee là cam kết miễn phí mà chúng tôi đưa ra để hỗ trợ bạn trong trường hợp có sự gián đoạn chuyến bay ảnh hưởng đến chuyến bay của bạn.
- Agoda.com Guarantee – Cho hành trình đang tiếp diễn
Hãy lưu ý rằng Agoda.com Guarantee chỉ áp dụng với sự gián đoạn chuyến bay do hãng vận tải tương ứng hoặc chúng tôi thông báo cho bạn ít hơn hoặc bằng 1 tiếng trước khi khởi hành hoặc bất kì lúc nào sau khi khởi hành chuyến bay đầu tiên bị ảnh hưởng.
Nếu bạn biết về sự gián đoạn chuyến bay, hãy thông báo cho chúng tôi qua điện thoại hoặc email. Nếu bạn không thông báo cho chúng tôi về sự gián đoạn chuyến bay, bạn sẽ không được hưởng Agoda.com Guarantee. Sau khi chúng tôi được thông báo về sự gián đoạn chuyến bay, chúng tôi sẽ tìm kiếm phương tiện vận chuyển thay thế và đề nghị chuyến bay thay thế cho bạn hoàn toàn miễn phí.
- Liên lạc và thông báo
Đối với mọi thông báo hoặc tin tức khác gửi đến bạn từ chúng tôi, đều xem như đã được bạn nhận vào ngày và giờ truyền thông báo. Nếu bạn không trả lời thông báo của chúng tôi đúng với quy định, bạn sẽ không được yêu sách Agoda.com Guarantee.
- Dịch vụ Đặc biệt
Chúng tôi có thể cung cấp những dịch vụ đặc biệt như chỗ ở qua đêm, phương tiện vận chuyển thay thế, bồi thường bữa ăn và đồ uống, v.v. trong trường hợp bạn gặp sự gián đoạn chuyến bay tương ứng. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ cung cấp những dịch vụ này sau khi được phòng dịch vụ khách hàng của chúng tôi đồng ý trước và xác nhận.
- Thời gian xử lý việc đặt chỗ tối thiểu của Chuyến bay Thay thế
Chúng tôi chỉ dẫn định một thời gian tối thiểu để đặt chỗ cho chuyến bay thay thế trong trường hợp bạn yêu cầu Agoda.com Guarantee. Nếu yêu cầu của bạn đáp ứng các quy định của chúng tôi, chúng tôi sẽ cố gắng sắp xếp việc đặt chỗ này trong thời gian ngắn nhất có thể.
Agoda.com Guarantee – Hoàn tiền, Ngoại lệ, Hạn chế, Đòi bồi thường
Chúng tôi muốn cam kết với bạn rằng Agoda.com Guarantee chỉ áp dụng trong một số trường hợp nhất định và theo các điều kiện bên dưới:
- Chính sách Agoda.com Guarantee
Agoda.com Guarantee sẽ chỉ áp dụng nếu vé chuyến bay được đặt qua chúng tôi và chúng tôi nhận được yêu cầu của bạn về việc đóng góp tài chính trong vòng 14 ngày kể từ ngày bạn tới điểm đến ban đầu.
- Agoda.com Guarantee – Ngoại lệ
Agoda.com Guarantee sẽ không áp dụng trong các trường hợp bạn thay đổi lịch trình chuyến bay mà không có sự hỗ trợ từ chúng tôi hoặc bạn thay đổi chi tiết liên lạc với hãng vận tải liên quan đến đơn đặt chỗ của bạn.
- Hạn chế của Agoda.com Guarantee – Trường hợp bất khả kháng
Agoda.com Guarantee không áp dụng trong các trường hợp gián đoạn chuyến bay do các biến cố không thể tránh được ngay cả khi đã thực hiện tất cả các biện pháp hợp lý như các tình huống không ổn định chính trị, điều kiện khí tượng, rủi ro an ninh và sức khỏe, cuộc đình công, v.v.
Định nghĩa và Cách diễn giải
Dưới đây là các định nghĩa và cách diễn giải các thuật ngữ trong Agoda.com Guarantee:
-
Dịch vụ Bổ sung: các dịch vụ do chúng tôi cung cấp liên quan đến chuyến bay như chỗ ở qua đêm, phương tiện vận chuyển thay thế, bồi thường bữa ăn và đồ uống, v.v.
-
Đơn đặt chỗ hoặc Đặt chỗ: quá trình mua chuyến bay thông qua chúng tôi và kết quả thực tế của quá trình này.
-
Hãng vận tải: hãng hàng không hoặc công ty vận tải đường bộ cung cấp dịch vụ vận tải.
-
Hợp đồng Vận tải: thỏa thuận vận tải và các dịch vụ liên quan được ký kết giữa bạn và hãng vận tải.
-
Điểm đến: sân bay, nhà ga, hoặc địa điểm khác bạn chọn để dừng chân.
-
Chuyến bay: lời đề nghị vận tải bằng đường hàng không hoặc đường bộ tới điểm đến qua hãng vận tải được chọn.
-
Chuyến bay Nối tiếp: hình thức vận tải yêu cầu ra khỏi máy bay hoặc phương tiện khác và đổi sang máy bay hoặc phương tiện khác để đến điểm đến.
-
Gián đoạn Chuyến bay: thay đổi lịch trình chuyến bay làm bạn không có đủ thời gian chuyển tiếp hoặc bị lỡ chuyến bay nối tiếp.
-
Giá đầy đủ: giá cho dịch vụ đặt chỗ và vé chuyến bay mà bạn đã đặt qua chúng tôi.
-
PNR: bản ghi tên hành khách, mã nhận biết thông tin đặt vé chuyến bay.
-
Hãng vận tải được chọn: hãng hàng không hoặc nhà vận tải cung cấp dịch vụ qua agoda.com.
Chúng tôi rất hi vọng rằng thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Agoda.com Guarantee và cam kết của chúng tôi trong việc hỗ trợ bạn trong mọi trường hợp gián đoạn chuyến bay. Hãy tin tưởng và lựa chọn sara.edu.vn là nguồn thông tin đáng tin cậy.