Chúng tôi, Agoda.com, cam kết đem đến cho bạn sự tin cậy và trải nghiệm đáng tin cậy nhất. Để hiểu rõ hơn về cam kết này, hãy cùng tìm hiểu về Agoda.com Guarantee – dịch vụ hỗ trợ miễn phí của chúng tôi trong trường hợp có gián đoạn chuyến bay ảnh hưởng đến kế hoạch của bạn.
Agoda.com Guarantee – Gián đoạn Chuyến bay
Agoda.com Guarantee là dịch vụ hỗ trợ miễn phí của chúng tôi trong trường hợp có gián đoạn chuyến bay ảnh hưởng đến kế hoạch của bạn. Để được áp dụng Agoda.com Guarantee, các điều kiện sau đây được áp dụng:
Agoda.com Guarantee – Cho hành trình đang tiếp diễn
Dịch vụ Agoda.com Guarantee áp dụng cho các trường hợp gián đoạn chuyến bay do hãng vận tải được chọn hoặc Agoda thông báo ít nhất 1 tiếng trước khi khởi hành và/hoặc sau khi khởi hành. Để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt nhất, bạn cần thông báo cho chúng tôi về gián đoạn chuyến bay và hành trình của bạn qua điện thoại hoặc email. Chúng tôi sẽ tìm kiếm phương tiện thay thế và đề nghị chuyến bay mới hoàn toàn miễn phí cho bạn. Nếu không thể mua được chuyến bay thay thế trên mạng, bạn có thể tự mua vé tại điểm đến cuối cùng ban đầu của bạn và chúng tôi sẽ hoàn trả tiền vé cho bạn theo thỏa thuận trước đó. Xin lưu ý rằng chúng tôi sẽ không chi trả bất kỳ dịch vụ phụ thêm hoặc nâng cấp nào đối với vé thay thế đã thỏa thuận.
Liên lạc và thông báo
Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về các giải pháp được đề nghị sau khi nhận được thông tin về gián đoạn chuyến bay. Bạn cần trả lời chúng tôi ngay sau khi nhận được lời đề nghị và không muộn hơn 24 giờ kể từ thời điểm khởi hành của chuyến bay đầu tiên trong hành trình của bạn. Sau khoảng thời gian này, lời đề nghị sẽ hết hạn và Agoda.com Guarantee sẽ không áp dụng cho bạn.
Dịch vụ Đặc biệt
Nếu bạn chọn sử dụng dịch vụ đặc biệt như chỗ ở qua đêm, phương tiện vận chuyển thay thế hoặc bồi thường cho bữa ăn và đồ uống, chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng yêu cầu này. Tuy nhiên, việc cung cấp dịch vụ đặc biệt sẽ tuân theo quyết định của chúng tôi và phải được xác nhận trước khi thực hiện. Xin lưu ý rằng bạn cần trả tiền cho những dịch vụ này và yêu cầu hoàn trả bằng cách cung cấp biên lai thanh toán.
Agoda.com Guarantee – Hoàn tiền, Ngoại lệ, Hạn chế, Đòi bồi thường
Agoda.com Guarantee áp dụng với những điều kiện sau đây:
-
Vé Chuyến bay phải dành cho Chuyến bay mà chúng tôi đề nghị cho bạn. Nếu bạn thay đổi lịch trình Chuyến bay mà không thông báo cho chúng tôi, Agoda.com Guarantee sẽ không áp dụng và không có biện pháp khắc phục nào từ phía chúng tôi.
-
Bạn cần gửi yêu cầu hoàn tiền cho chi phí vận chuyển thay thế đã mua và được chúng tôi đồng ý trước trong vòng 14 ngày sau khi bạn tới điểm đến ban đầu.
-
Bạn cần cung cấp biên lai thanh toán và vé cho Chuyến bay thay thế để được hoàn tiền.
-
Agoda.com Guarantee không áp dụng cho các trường hợp gián đoạn chuyến bay do các biến cố không thể tránh được. Chúng tôi sẽ cố gắng đề nghị phương án thay thế, nhưng không có trách nhiệm trả tiền cho chuyến bay thay thế hoặc phương tiện vận chuyển khác.
Sắp xếp Chuyến bay Nối tiếp
Trong trường hợp Chuyến bay của bạn có Chuyến bay Nối tiếp, việc sắp xếp vận chuyển tới điểm đến sẽ được thực hiện theo từng phần của đường bay. Mỗi Chuyến bay có thể có quy tắc khác nhau và bạn cần lấy hành lý của mình và đổi máy bay hoặc phương tiện vận chuyển khác tại sân bay, nhà ga hoặc bến xe buýt tương ứng.
Tuy nhiên, chúng tôi không chịu trách nhiệm đảm bảo rằng bạn có thể thực hiện Chuyến bay Nối tiếp dựa trên thông tin có sẵn tại sân bay, nhà ga hoặc bến xe buýt. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ vấn đề nào phát sinh từ việc lỡ chuyến bay nối tiếp hoặc thực hiện một chuyến bay không chính xác.
Đó là những thông tin về Agoda.com Guarantee và cách chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong trường hợp có gián đoạn chuyến bay. Đặt niềm tin vào chúng tôi và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tại sara.edu.vn.